Giờ ăn là một cột mốc cơ bản trong chương trình giáo dục của nhà trường. Do đó, trẻ ăn trong lớp học. Thời gian ăn uống được tích hợp vào lịch trình của trường.

Trường luôn có sẵn một số thức ăn trong lớp học để chuẩn bị một bữa ăn nhẹ gồm trái cây hoặc bánh vào buổi sáng và xế chiều (sau khi ngủ dậy).

Ba mẹ có thể tự chuẩn bị thức ăn cho bé đem theo, trường cho ăn giúp không tính tiền.

Trong giờ ăn nhẹ và ăn trưa, trẻ học học về vệ sinh cá nhân, thói quen ăn uống, chuẩn bị, sử dụng và làm sạch bộ đồ ăn và cách cư xử trong bữa ăn. Trẻ cũng thể hiện tính xã hội như ngồi ăn theo nhóm.

Thực đơn thiết kế mỗi ngày đều khác nhau, được cập nhật hàng tuần vào nhóm phụ huynh.

Trường nhận và khuyến khích ba mẹ mang sữa mẹ tới để cô cho bé uống.

Các bé tự ăn theo phương pháp bé tự chỉ huy (baby led weaning) bắt đầu từ tháng thứ 6.

Thực phẩm hữu cơ thuận tự nhiên được lấy từ các vườn trong Cộng đồng nông nghiệp minh bạch, theo link: https://www.facebook.com/groups/1051244478278367/permalink/1525472670855543/

Và các loại hàng nhập hữu cơ đáng tin cậy đạt chuẩn USDA organic/EU organic: https://www.facebook.com/groups/130496421147508/

Trẻ dưới 1 tuổi sẽ không dùng thực phẩm có gia vị và không dùng mật ong. Nấu ăn rất nhạt, không dùng những hóa chất công nghiệp, không dùng bột ngọt hay hạt nêm;

Nước uống: Trang bị máy lọc nước nano để có thể uống trực tiếp nhằm giữ được nhiều nhất lượng khoáng trong nước.

Ba mẹ không đem sữa hay bánh kẹo bên ngoài vào trường (vì có thể bé sẽ chia sẻ những đồ ăn không đảm bảo được thực phẩm hữu cơ cho bạn mà những phụ huynh khác có thể không thích).

Sữa và đồ ăn vặt trẻ đem đến trường: Phải là đồ hữu cơ – organic. Ba mẹ có thể mua sữa hữu cơ từ nhóm hàng nhập trường đã giới thiệu ở trên hoặc đăng ký trường mua giúp để đảm bảo sự thống nhất.