Lớp học cho trẻ sơ sinh (0-3 tuổi)

Ba năm đầu đời là giai đoạn cơ bản nhất trong quá trình phát triển và tiềm năng của con người. Đó là thời kỳ cốt lõi của nhân cách, kỹ năng xã hội và giá trị con người được phát triển. Sự hiểu biết về sự phát triển của trẻ cho phép môi trường Montessori đáp ứng nhu cầu của trẻ sơ sinh và thúc đẩy cảm giác thân thuộc, độc lập và tiếp thu ngôn ngữ cho phép trẻ cảm thấy có khả năng và năng lực.

Nido: Môi trường dành cho trẻ em từ khoảng hai đến khi biết đi vững (khoảng 14-16 tháng tuổi) được thiết kế đặc biệt cho trẻ em chưa biết đi.

Toddler: Môi trường dành cho trẻ em từ khi biết đi vững (khoảng 14-16 tháng tuổi) đến ba tuổi tập trung vào việc phát triển vận động, ngôn ngữ và tính độc lập trong bối cảnh xã hội.

Lớp Toddler sẽ có tối đa 15 trẻ từ khi biết đi vững (khoảng 14-16 tháng tuổi) đến 3 tuổi.

Phòng học của Cộng đồng Trẻ sơ sinh là một không gian rộng 60m2.

Ngôn ngữ giao tiếp 50% tiếng Anh. Lớp có 2 cô: 1 cô giáo chính nói tiếng Việt, 1 giáo viên nước ngoài nói tiếng Anh (người Philippines). Tất cả các môn học kể cả tiếng Anh đều được kèm theo lộ trình riêng của từng bạn. y. Tất cả các hoạt động, trẻ đều được giao tiếp với 2 ngôn ngữ. Lớp sẽ có tối đa 12 bé.

Không gian lớp Toddler được phân chia như sau: khu vực học tập (cuộc sống thực tế, cảm quan và ngôn ngữ), góc đọc sách, khu vực ăn uống, tủ cá nhân để thay giày và mặc hoặc cởi quần áo ngoài trời, và phòng vệ sinh với bồn rửa, nhà vệ sinh và không gian để thay đồ. Không gian ngoài trời.

  • Lớp nguyên ngàyHọc phí: 8,6 triệu/tháng. Đóng theo năm: 92,880 triệu/năm.
  • Lớp nửa ngày: các bé học từ 7:15 đến 11:30 (sau khi ăn trưa xong): 6 triệu/tháng. Đóng theo năm: 64,8 triệu/năm.