Lớp cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi.

Không gian và giáo viên

Lớp học của lớp Casa là một ngôi nhà có khuôn viên 400m2. Trong đó, vườn cây và sân chơi là 200m2 và phòng học với diện tích 200m2 được sắp xếp theo các góc học tập khác nhau: thực hành cuộc sống, ngôn ngữ, toán học, cảm quan và văn hóa, góc đọc sách, khu ăn uống, nhà vệ sinh và tủ cá nhân. Lớp học này có 2 lối đi thẳng ra khu vực ngoài trời.

Lớp Casa: Casa có 2 hệ:

  • Casa song ngữ: ngôn ngữ: 50% tiếng Việt – 50% tiếng Anh. 1 giáo viên chính nói tiếng Anh và 1 giáo viên nước ngoài nói tiếng Anh đứng lớp nguyên ngày (người Philippines). Chương trình tiếng Anh Montessori cho các bé bản ngữ, kèm theo từng cá nhân. Học phí: Học phí: 8,6 triệu/tháng. Đóng theo năm: 92,880 triệu/năm.
  • Casa quốc tế: 1 giáo viên chính người Việt nói tiếng Anh + 1 giáo viên trợ tá tiếng Anh người Philippines đứng lớp nguyên ngày + 1 giáo viên tiếng Trung đứng lớp nguyên ngày nói hoàn toàn bằng tiếng Trung. Ngôn ngữ sử dụng chính là tiếng Anh. Các bạn được học tiếng Việt theo tiết. Các bạn được kèm các môn học theo từng cá nhân. Học phí 11,8 triệu/tháng. Đóng nguyên năm 127,440 triệu/năm.
  • Lớp nửa ngày: các bé học buổi sáng ở các lớp song ngữ hoặc quốc tế. Học từ 7:15 sáng đến 13:00 (sau khi ăn trưa xong). Học phí: nửa ngày lớp song ngữ: 6 triệu/tháng; nửa ngày lớp quốc tế: 8 triệu/tháng.